ลงทะเบียนธกส 10000

ลงทะเบียนธกส 10000

สมัครสินเชื่อบุคคล Citiใช้ 5 นาที 
ผ่านได้ 19114 ผู้สมัครแล้ว

ดอกเบี้ยสินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้:
จาก 12% ถึง 28% ต่อปี

  • วงเงินสูงสุด 20000 บาท – 3 ล้านบาท
  • ต้องใช้สำเนาบัตรประชาชน หรือ บัตรข้าราชการและสำเนาทะเบียนบ้าน
  • อายุผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารซิตี้แบงค์ จาก 21 ปีถึง 60 ปี

ลงทะเบียนธกส 10000  สินเชื่อธกส 2566 โควิด

ในสถานการณ์ที่การแพร่ระบาดของเชื้อโรคอันตรายยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ การระบาดในรอบแรกยังไม่ทันหมดสิ้นไป การระบาดในระลอกใหม่ก็เกิดขึ้นอีกและยิ่งแพร่กระจายเป็นวงกว้าง ซึ่งการแพร่ระบาดดังกล่าว นอกจากจะกระทบต่อสุขภาพแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าปัญหาเหล่านั้นล้วนกระทบต่อการดำเนินชีวิตเป็นอย่ามาก เพราะเงินถือได้ว่าเป็นตัวกลางที่ใช้แลกเปลี่ยนข้างของ เครื่องใช้ อาหาร และยารักษาโรค ดังนั้นสถาบันทางการเงินหลายแห่งจึงได้ออกมาตรการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน ไม่เว้นแม้แต่ธนาคาร ธกส. ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนธกส 10000 เพื่อช่วยเหลือลูกค้าของธนาคารที่ไม่ว่าจะเป็นเกษตรกรหรือประกอบอาชีพอื่น เพียงแค่คุณมีคุณสมบัติครบตามที่ธนาคารได้แจ้งเอาไว้ตามข้างล่างนี้ก็ลงทะเบียนได้เลย

  • เป็นลูกค้าของธนาคาร ธ.ก.ส ที่เคยใช้บริการด้านสินเชื่อของธนาคารมาก่อนหรือมีคนในครอบครัวเป็นเกษตรกรแต่ยังไม่เคยได้ใช้บริการสินเชื่อของธนาคารก็ได้ โดยจะต้องมีหลักฐานแสดงชัดเจนว่าประกอบอาชีพทางการเกษตร
  • ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ไม่ว่าจะเป็นโดนลดเงินเดือน ถูกปลดจากงานประจำ รายได้จากการค้าขายลดลง เป็นต้น
  • มีอายุระหว่าง 20 ปี – 70 ปี เท่านั้น ต่ำกว่าและมากกว่าที่กำหนดไม่สามารถเข้าร่วมสินเชื่อธกส 2566 โควิดได้

ลงทะเบียนธกส 10000 ต้องทำอย่างไรบ้าง ? จำเป็นต้องไปต่อคิวลงทะเบียนที่ธนาคารหรือไม่ ?

เพราะโรคระบาดดังกล่าวสามารถติดต่อจากคนสู่คนได้ง่ายโดยการใช้อากาศร่วมกัน ดังนั้นทางธนาคารจึงให้ความสำคัญในการจำกัดจำนวนคนที่เข้ามาติดต่อธนาคาร ซึ่งโดยปกติลูกค้าที่เข้ามาติดต่อธุระกับธนาคารก็เยอะอยู่แล้ว ดังนั้นหากคุณต้องการลงทะเบียนธกส 10000 นั้นไม่จำเป็นเลยที่จะต้องไปที่ธนาคาร เพราะสามารถทำได้ง่ายผ่าน baac family ซึ่งเป็น Line Official ที่ใช้สำหรับลูกค้าในครอบครัวของ baac family ธกสลงทะเบียนกัน ก่อนอื่นคุณต้องเพิ่ม baac family ลงในรายชื่อผู้ติดต่อในระบบไลน์ของคุณก่อนจากนั้นก็กดเข้าไปยังสินเชื่อธกส 2566 โควิด แล้วทำการกรอกข้อมูล ทำตามขั้นตอนไปเรื่อย ๆ ตามรายการที่ปรากฎอยู่บนหน้าจอ เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการลงทะเบียนธกส 10000 แล้วทางระบบจะทำการคัดเลือกข้อมูลเพื่อแจ้งให้กับสำนักงานสาขาที่คุณเป็นสมาชิกอยู่เพื่อทำการติดต่อ นัดหมายในส่วนของการนัดส่งเอกสารและนัดทำสัญญาต่าง ๆ

ข้อได้เปรียบของการลงทะเบียนธกส 10000 มีอะไรบ้าง ? 

  • หลายคนอาจจะมองว่าเงิน 10000 บาท ที่ได้จากสินเชื่อธกส 2566 โควิดนี้จะน้อยไปเมื่อเทียบกับสินเชื่อจากธนาคารอื่นที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือโควิดเหมือนกัน แต่เราอยากให้มองว่าเงินที่ได้มานี้พอเหมาะพอควรและผู้กู้ก็มีกำลังชำระคืนภายในระยะเวลาที่เหมาะสมคือ 2 ปีครึ่ง อีกทั้งใน 6 เดือนแรกที่ได้รับการอนุมัติยังไม่ต้องชำระหนี้พร้อมดอกเบี้ยอีกด้วย
  • วิธีกดเงิน ธกส ในโครงการนี้ก็กดได้ง่ายเหมือนกับทั่ว ๆ ไป เพราะคุณสามารถใช้บัตรเอทีเอ็มของ ธกส ที่มีอยู่กดเงินได้ทุกตู้
  • ดอกเบี้ยที่ทางธนาคารคิดกับผู้กู้ก็ถูกแสนถูกคือ ธกส จะคิดในอัตราร้อยละ 0.1 ต่อเดือนเท่านั้นและยังเป็นอัตราคงที่ ไม่ขึ้น – ลงอีกด้วย ไม่มีที่ไหนให้ถูกกว่านี้อีกแล้ว หากไม่แน่ใจคุณสามารถเสิร์ชหาข้อมูลและความคิดเห็นในเว็บบอร์ดของ pantip ได้เลย

ถึงแม้ว่าจำนวนเงิน 10000 บาท อาจจะเทียบไม่ได้กับรายจ่ายที่คุณกำลังเผชิญอยู่ ณ ตอนนี้ แต่เชื่อว่าหากคุณได้ลงทะเบียนธกส 10000 บาทแล้ว เงินก้อนนี้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกเยอะ ยิ่งการแพร่ระบาดระลอกใหม่กำลังกระจายไปทั่วประเทศเช่นนี้